Đẩy lùi nếp nhăn giúp khuôn mặt thon gọn nhờ bài tập Yoga face

Những bài tập Yoga face đơn giản tại nhà giúp làm căng da mặt giảm nếp nhăn đem lại làn da trẻ đẹp, hạn chế và phòng ngừa lão hóa hữu hiệu.

Nếu bạn chưa từng nghe tới bài tập Yoga face thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về phương pháp làm đẹp không cần tới thẩm mỹ này.

Có rất nhiều bài tập Yoga face giúp làm căng da mặt, giảm nếp nhăn đơn giản và dễ thực hiện

Tác dụng của các bác tập Yoga face

Các chuyên gia yoga cho biết: Trên khuôn mặt bạn có khoảng 52 cơ. Những cơ này không có nhiều khác biệt so với các cơ ở phần còn lại của cơ thể. Chính vì vậy, nếu bạn không luyện tập thường xuyên, chúng sẽ dần thoái hóa, khiến cho làn da mặt bạn nhăn nheo, khô sạm.

Việc luyện tập yoga có thể giúp căng da mặt hiệu quả, thư giãn nhóm cơ trên khuôn mặt, cổ, mắt, các vùng phải chịu nhiều áp lực như trán và hàm từ đó chống lại sự hình thành nếp nhăn. Tuy bài tập Yoga không giúp thay đổi đường nét khuôn mặt bạn nhưng chúng có thể khiến bạn trẻ lâu hơn và giảm thiểu dấu hiệu lão hóa.

căng da mặt giảm nếp nhăn

Kết quả của việc thường xuyên luyện tập Yoga face

Mặt của bạn sẽ cải thiện được sự lưu thông máu nhờ siết chặt các cơ. Không chỉ giúp căng da, các bài tập yoga còn làm giảm lượng mỡ thừa giúp khuôn mặt thon gọn hơn.

Một số bài tập yoga giúp đẩy lùi lão hóa

Nếu bạn đang cảm thấy tự ti với làn da chảy xệ, rãnh mũi, má hằn sâu. Hãy cải thiện tình trạng này với các bài tập giúp căng da mặt, giảm nếp nhăn dưới đây:

Thè lưỡi

Đẩy căng vùng da từ xương gò má hướng lên đỉnh đầu kết hợp với việc đưa lưỡi của bạn ra xa hết cỡ. Giữ nguyên tư thế trong 60 giây, lặp lại bài tập này 3 lần.

Bài tập Yoga face thè lưỡi

Phồng má

Căng má lên hết cỡ rồi đẩy khí từ trái sang phải 6 lần, sau đó thở ra và tạo khẩu hình miệng thành 1 chữ “O” nhỏ, lặp lại bài tập này 3 lần.

Mở miệng chữ “O”

Mở miệng và tạo khẩu hình chữ “O”, sau đó từ từ mở rộng hàm giống lúc bạn sắp cười. Tiếp tục lặp lại các động tác như trên 10 lần.

Nhìn lên trần nhà

Ngẩng cổ lên cho đến khi nhìn thấy trần nhà kết hợp với chu môi. Giữ động tác trong 5 giây và lặp lại 5 lần.

Bài tập Yoga face ngẩng cổ lên trần nhà

Làm mặt cá

Tạo khẩu hình như miệng cá bằng cách hút hai má vào khoảng trống giữa 2 bên răng. Để làm săn chắc cơ môi và má của bạn, hãy thực hiện bài tập này 5 lần.

Bài tập Yoga face tạo hình mặt cá

Mở mắt thật to

Hãy mở mắt thật to kết hợp với việc dùng ngón tay đặt sát mí mắt dưới và kéo nhẹ, thực hiện bài tập này 5 lần.

Tập Yoga face đều đặn, chăm chỉ hàng ngày sẽ giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng da mặt chùng nhão, chảy xệ. Chúc bạn luôn vui khỏe, trẻ trung và xinh đẹp!

Thông Tin Tham Khảo:

Tags:

Chưa có bình luận nào cho bài viết này!

Gửi một bình luận

Bài viết mới nhất

* Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.